Giảm béo tự nhiên với lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Giảm béo tự nhiên với lá sen

{[['']]}
(TraLaSen.vn) Sen được biết đến không chỉ là một vị thuốc bổ tốt cho sức khỏe, mà còn ẩn chứa nhiều tính năng diệu kỳ trong việc làm đẹp. Nhiều người đã sử dụng hạt sen làm thuốc, hoa sen để tắm trắng làm đẹp… nhưng ít ai biết đến công dụng giảm béo của lá sen.

Tất cả các bộ phận của sen đều được sử dụng để làm đẹp. Chẳng hạn, cánh sen được dùng ngâm trong bồn tắm rất hiệu quả cho việc loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, đồng thời giúp da tươi trẻ; ngó sen giàu vitamin C và khoáng chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp… Trong đó, lá sen giúp giảm béo hiệu quả, rất được nhiều người ưa chuộng.


Vì sao lá sen có tác dụng giảm béo tự nhiên?

Lá sen có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, bởi trong lá có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt. Ngoài ra còn có tác dụng giải độc nấm. Do đó, trên lâm sàng hiện nay, lá sen được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng và trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim và viêm túi mật…

Thành phần trong lá sen có chất kiềm, gluxit, những chất đó có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm béo. Chỉ cần vài bước sơ chế đơn giản, bạn đã có thể có những món ăn hay thức uống giảm béo hiệu quả.


Cách giảm béo bằng lá sen

Lá sen là một loại thảo dược lành tính nên bạn có thể sử dụng lá sen thường xuyên.

Cách 1

Dùng lá sen khô 10g, nếu là lá sen tươi thì 30g, xé nhỏ, nấu nước uống thay trà trong ngày và sử dụng liên tục 2-3 tháng. Bạn sẽ thấy tác dụng hạ mỡ máu và chống béo phì rõ rệt.

Cách 2

Trà lá sen giảm béo:

- Chuẩn bị: 200g lá sen khô đã làm sạch, vài chục túi nilông loại nhỏ, một khay lớn.


- Cách làm: Dùng tay xát nhỏ lá sen khô cho vào khay lớn. Sau đó, cho vào túi nhỏ từ 3–5g, gấp mép túi nilông lại, dùng bật lửa hơ để đóng gói, đảm bảo gói kín không bị hở, tránh tình trạng bị hư, mốc.

- Cách sử dụng: Trong ngày các chị em có thể sử dụng nhiều lần, uống liên tục, thay nước uống. Cho lá sen vào ly, đổ nước sôi vào, đậy nắp lại, để ủ khoảng 5-6 phút, ủ lâu để đảm bảo nước trà lá sen đã ngấm, nên uống khi trà ấm, nóng.

Tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể cho vào tủ lạnh, hoặc cho thêm đá để có một ly trà thanh mát vào mùa hè. Tốt hơn hết bạn nên uống vào buổi chiều và tối vì khi đó là lúc cơ thể sản sinh ra lượng mỡ lớn nhất.

Trà lá sen sử dụng đơn giản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giảm béo hiệu quả. Vì thế các chị em nên dành thời gian để giảm béo bằng phương pháp này nhé!
Nguồn: www.TamThao.vn

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment