Điều kì diệu từ lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Điều kì diệu từ lá sen

{[['']]}
(TraLaSen.vn) Ngày xưa còn đi học mình chỉ mong sao cho lên được 47kg cho phù hợp với chiều cao của mình, nhưng giờ đây nó lại là thảm họa với mình.

Từ lúc đi làm, sau đó là sinh con cái dáng của mình đã không còn tí "đường cong" nào nữa. Cũng phải thôi, suốt ngày ngồi, không vận động, lại ăn nhiều, ngủ khỏe, đâm ra thịt nó cứ đùn ra, mà đùn chẳng theo nề nếp nào cả.



Sau khi sinh cu tí, hết ngày nghỉ, mình đến cơ quan với thân hình bánh mì với mặt đầy tàn nhan và mụn. Nhịn thì lo cu tí thiều chất, mà ăn thì thịt lại đùn ra. Đến cơ quan mình cứ thấy tự ti với các đồng nghiệp khác.

Nên mình quyết tâm sẽ lấy lại vóc dáng và nhan sắc của mình. mình ăn ít mỡ, ăn nhiều rau, uống trà vằng, đi bộ buổi chiều...Nhưng mà chẳng có nhiều thời gian vì cu tí cứ oe oe suốt. Ông xã thì sảy 1 tý là tụ tập bia bọt, tức lắm cơ!!
Có người khuyên mình dùng thực phẩm chức năng của Mỹ nhưng ông xã cấm vì sợ ảnh hưởng đến cu tí.

Nhưng mà cứ mỗi lần soi gương mình lại muốn khóc...
Ông xã thấy thương vợ nên cũng chịu khó tìm hiểu cách giảm cân, giảm béo.
Cũng là may mắn khi xã tâm sự với ông Sếp cấp trên có vợ trong trường Lục Quân, được ông ấy bày cho cách dùng lá sen đun nước uống giảm cân.
Ngay lập tức hôm sau xã ra ngoại thành tìm mua lá sen tươi, tự tay hái mang về đun cho vợ uống. hic. Chẳng cần biết tác dụng hay không nhưng mình cũng uống lấy uống để vì xã.
Xã bảo dùng lá tươi sẽ rất tốt nhưng không để được lâu nên xã tìm mua lá sen khô cho mình, cuối tuần lại lạch cạch đi hái lá tuơi.
Thú thật là ban đầu mình thương xã thôi, chứ cũng chẳng tin gì mấy. Thế nhưng chỉ sau 1 tuần mình đã thật sự bất ngờ.
Mình hét toáng lên khi vòng bụng giảm được 2 cm. Chạy lại lấy điện thoại điện ngay cho xã và không quên thơm xã 2 cái qua điện thoại.hic
Từ hôm đó mình uống nước lá sen thay cho nước lọc, kết hợp với ăn nhiều rau và trái cây cùng đi bộ buổi chiều.
Bạn có tin không? Sau 1 tháng mình giảm được 4kg, vòng eo giảm 5cm. Vui nhất là các chị trong cơ quan cứ trêu "đã sợ chồng theo gái hay sao mà eo ót nhanh thế?".hic
Da mặt mình sáng ra, căng hơn mà tàn nhan cũng hết.
Tất cả là nhờ công của xã đấy. Càng ngày càng thấy xã tâm lý và càng yêu xã hơn. Chứ không xã thấy xấu mà đi bồ bịch thì chết mất.

Mình tìm hiểu còn được biết lá sen còn có thể chữa bệnh mỡ máu rất hiệu quả. Thế là cả nhà mình đun nước lá sen uống thay nước lọc luôn (trừ cu tí).
Vậy đấy, chỉ nhờ lá sen mà mình đã lấy lại được cả da lẫn dáng chỉ sau hai tháng.
Mẹ nào đang thấy buồn vì dáng của mình hãy thử dùng xem nhé!

Vì lá sen có nhiều tác dụng như vậy nên càng ngày lá sen càng được sử dụng nhiều. Và được chế biến thành nhiều cách khác nhau dễ sử dụng hơn cho các mẹ lựa chọn như: trà lá sen của Dược Sơn, Tinh Lá Sen do Viện công nghiệp thực phẩm chiết xuất, lá sen khô thủ công...
Đây là chia sẻ thật của một khách hàng dùng trà lá sen

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment