Cách dùng Trà lá sen hiệu quả nhất | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Cách dùng Trà lá sen hiệu quả nhất

{[['']]}

(TraLaSen.vn) Hiện nay Trà lá sen đang được sử dụng như một phương cách hiệu quả để giúp giảm cân, giảm mỡ máu hay gan nhiễm mỡ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả nhất loại thảo dược từ thiên nhiên này. Sen Ta xin được chia sẻ cách thức sử dụng hiệu quả nhất với Trà lá sen.

*) Bước 1: Chọn Trà lá sen:
- Trước tiên chúng ta thấy rằng Trà lá sen là một loại trà thảo dược với những chức năng, công dụng cụ thể đối với sức khỏe con người. Do đó, để sử dụng hiệu quả nhất công dụng của lá sen thì chúng ta nên sử dụng Trà lá sen nguyên chất, tức là loại lá sen non (lá sen bánh tẻ)thái nhỏ, sấy khô và không trộn thêm bất cứ loại thảo mộc nào khác. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn kỹ những đơn vị có uy tín, cung cấp lá sen nguyên chất, tránh những nơi sử dụng trà lá sen có pha thêm tạp chất là những loại lá khác hoặc trà túi lọc vì hiệu quả sử dụng sẽ không cao.


*) Bước 2: Chế biến trà lá sen
- Sau khi đã lựa chọn được đúng loại Trà lá sen nguyên chất, chúng ta bắt đầu chế biến để sử dụng, mỗi lần dùng chúng ta sử dụng 15-20 gram trà, tương đương 1 nắm bàn tay. Trà trước khi sử dụng sẽ được rửa sơ qua, sau đó cho vào nồi hoặc ấm rồi đổ nước lạnh vào, mức nước khoảng 1-2 lít tùy vào sức uống nước của mỗi người trong ngày. Sau khi cho trà và nước vào trong nồi hoặc ấm chúng ta cho lên bếp đun sôi khoảng 3-4 phút thì tắt bếp bỏ xuống.



*) Bước 3: Cách sử dụng
- Sau khi đã hãm nước Trà lá sen xong, chúng ta chờ nước nguội rồi đổ ra bình hoặc chai.
- Lưu ý, sử dụng nước Trà lá sen thay nước lọc hàng ngày ngày, nếu thấy có vị hơi đắng thì có thể pha loãng trà lại một chút hoặc uống với đá lạnh hoặc để nước trà trong tủ lạnh là tốt nhất.
- Sử dụng trà liên tục trong vòng 2-3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả của loại trà thảo dược từ thiên nhiên này.




Nguồn tin: www.TamThao.vn

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua 10 hộp giảm 10% giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment