Phân biệt lá sen với lá quỳ | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Phân biệt lá sen với lá quỳ

{[['']]}
Phân biệt lá sen với lá quỳ

(TraLaSen.vn) Hiện nay, khách hàng của chúng ta đều là những khách hàng thông thái, bỏ tiền ra mua những sản phẩm phải hài lòng với giá trị thật của nó, chúng tôi sẽ giúp khách hàng phân biệt lá sen và lá quỳ mà khách hàng vẫn thường hay thắc mắc: lá quỳ là một họ của nhà sen, người ta vẫn hay gọi là sen quỳ, khách hàng có thể phân biệt lá sen với lá quỳ thông qua màu sắc và mùi vị cụ thể như: 

-cuống sen có gai.quỳ ko có
-Lá sen khi khô vẫn giữ được màu vốn có của nó: một mặt trắng, một mặt xanh. Còn lá quỳ khi khô thì toàn màu thâm thâm
vuoncaythuoc.com cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với phương châm 2 KHÔNG : “KHÔNG pha tạp các loại lá khác, KHÔNG lo ẩm mốc”

Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này.
Dùng trà sen (đặc biệt là trà lá sen) để đảm bảo thể trọng ổn định và giảm béo hiệu quả là bí quyết giữ dáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại.

* Tác dụng giảm béo, giảm mỡ máu của lá sen:

Cách 1: Dùng lá khô cho vào ấm đun sôi lấy nước uống hàng ngày. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 nhúm tay, khoảng 20g các mẹ nhé.
Lá sen là loại thảo dược rất lành cho nên bạn có thể uống cả ngày và liên tục. Bạn nên uống nhiều về buổi chiều và tối vì khi đó là lúc cơ thể sản sinh ra lượng mỡ là lớn nhất. Lá sen không có tác dụng phụ.

Cách 2: Đun lá sen lấy nước và kết hợp gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng, cũng có thể gia thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc. Nếu không có lá sen tươi, có thể dùng lá sen khô, nhưng trước khi dùng phải ngâm cho mềm. Cách này cũng giảm béo hiệu quả và dễ dùng.

* Bí quyết: Giữ dáng với trà lá sen:
Uống 4- 6 tách trà lá sen mỗi ngày, có tác dụng lợi tiểu và giảm béo. Nên uống khi bụng không “quá tải” để đạt được hiệu quả cao nhất. Dùng trà lá sen để giữ dáng có thêm cái lợi nữa, bạn không cần phải quá ngặt nghèo trong vấn đề ăn kiêng. Bởi sau khi dùng loại trà này một thời gian, tự khắc trà sẽ sản sinh chất đặc biệt thay đổi sở thích ăn uống một cách rất tự nhiên, thường là “miễn dịch” với những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó có tác dụng giảm cân giữ dáng eo thon.

* Khuyên dùng cho những ai:

- Người bị máu nhiễm mỡ, nam giới uống rượu bia nhiều nóng trong người uống có tác dụng chữa háo khát, giải nhiệt, mát gan.
- Phụ nữ sau khi sinh 02-03 tháng có thể uống được trà này vừa để giảm cân, vừa làm sạch máu hôi.
- Người bị huyết áp cao uống trà có thể chữa bệnh huyết áp cao
- Người bị mất ngủ thường xuyên uống trà để cải thiện tình trạng mất ngủ, còn đối với các nhân viên văn phòng, do loại hình công việc phải ngồi nhiều, mỡ bụng dư thừa nhưng lại cần tỉnh táo trong công việc thì mách nhỏ các bạn có thể uống kết hợp thêm với chè xanh mà không làm giảm đi hiệu quả của trà.
Nguồn tin: www.TamThao.vn

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment