Công dụng giảm cân của trà lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Công dụng giảm cân của trà lá sen

{[['']]}
(TraLaSen.vn) Hiện nay, có nhiều chị em mong muốn giảm cân nhưng không muốn mất nhiều thời gian vào các phương pháp tập luyện. Xin giới thiệu tới bạn công thức làm trà sen và cách uống để giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất

Công dụng giúp làm giảm cân hiệu quả của trà lá sen

Theo kinh nghiệm dân gian lá sen được gọi là liên diệp hoặc hà diệp, khi sử dụng làm trà sen sẽ dùng lá non, có thể lá búp chưa được mở, từ xưa sen đã là vị thuốc quý hiếm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Nhưng vài năm trở lại đây, việc sử dụng lá sen để giảm cân mới thực sự được nhiều chị em tại các nước Châu Á như Trung Quốc, Singapo, Việt Nam áp dụng.

Theo y học trong lá sen có thành phần nuciferine có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng và cầm máu. Khi lá sen phơi khô, sử dụng như loại trà sẽ giảm béo phì, tác bón, chuyển hóa được các chất béo.


Với công dụng tuyệt vời của lá sen, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách tự làm trà lá sen giảm cân:

Chuẩn bị:

+ 200 g lá sen khô (mua từ hiệu thuốc lá sen khô, đã làm sạch)
+ Vài chục túi nilông loại nhỏ, bật lửa
+ Một khay lớn

Cách làm:

Dùng tay xát nhỏ lá sen khô cho vào khay lớn. Sau đó, cho vào túi nhỏ từ 3 – 5 gam, gấp mép túi nilông lại, dùng bật lửa hơ để đóng gói, đảm bảo gói kín không bị hở, tránh tình trạng bị mốc.

Công dụng giúp làm giảm cân hiệu quả của trà lá sen


Cách sử dụng:

Trong ngày chị em có thể sử dụng nhiều lần, uống liên tục, thay nước uống. Cho lá sen vào cốc, đổ nước nóng sôi 100 độ, đậy nắp lại, để ủ khoảng 5 – 6 phút, nước nóng và ủ lâu để đảm bảo nước trà lá sen đã ngấm, nên uống khi trà ấm, nóng.

Lời khuyên:

Chị em đi làm có thể cho 3 -4 gói trà vào bình1 lít, đổ nước sôi, ủ ấm mang đi làm, uống thay nước. Ngày uống liên tục 4 – 5 lần.

Nếu chị em cầu kỳ hơn chút thực hiện trà lá sen tổng hợp với các vị trà khác như sau: sử dụng lá sen khô, vỏ cam, táo tàu, lá dâu, cho tất cả vào ấm, đổ nước và đun sôi, uống thay nước hàng ngày. Trà hỗn hợp này rất tốt cho làn da và giúp chị em giảm cân nhanh.

Trà lá sen sử dụng đơn giản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Vì thế chị em nên dành thời gian để giảm cân bằng phương pháp trà lá sen.
Nguồn tin: Internet
Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment