Trị chứng mất ngủ | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Trị chứng mất ngủ

{[['']]}
SKĐS - Tôi bị suy nghĩ nhiều không ngủ được hay khi có cảm xúc mạnh thì đau đầu và mệt mỏi. Trong một ngày tôi chỉ ngủ khoảng 3 tiếng. Xin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì?

Bùi Kim Ngọc (01657972812)

Theo thư bác mô tả thì bác bị bệnh mất ngủ hay nói đúng hơn là bị suy nhược thần kinh. Bình thường người trưởng thành ngủ 7-8 giờ/ngày. Nếu chỉ ngủ 3 giờ ngày nghĩa là bị bệnh mất ngủ. Nếu mất ngủ kéo dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy như suy nhược cơ thể, đau đầu do thiếu ngủ... Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ: mất ngủ do tuổi tác, mất ngủ do bệnh tật như bệnh đau nhức xương khớp, bệnh hô hấp, tim mạch, bệnh đường tiết niệu gây tiểu đêm nhiều sẽ gây mất ngủ. Đặc biệt những người có stress trong cuộc sống, công việc căng thẳng, sức khỏe giảm sút... cũng gây mất ngủ.

Trị chứng mất ngủ

Để khắc phục tình trạng mất ngủ, người bệnh cần có thời gian biểu trong ngày phù hợp, không nên cố sức, dành thời gian thư giãn, tập thể dục, đi bộ, tập thái cực quyền, thiền sẽ giúp người bệnh có giấc ngủ ngon, tránh uống cà phê, trà đặc về chiều tối. Ngoài ra có thể dùng những thực phẩm giúp ngủ tốt như chè hạt sen, trà lá sen - Công ty Tâm Thảo long nhãn, canh lá vông, lá dâu non hay hoa thiên lý đều giúp ngủ tốt. Nếu các biện pháp trên không cải thiện tình trạng ngủ thì bác nên đi khám chuyên khoa nội thần kinh để được kê đơn dùng thuốc thích hợp.

BS. Ngô Thị Thanh
Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment