Cá diêu hồng hấp lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Cá diêu hồng hấp lá sen

{[['']]}

Một con cá diêu hồng khoảng 1kg được chế biến nằm gọn trong bọc lá sen đặt lên bếp lẩu sôi lăn tăn tỏa mùi thơm của hương sen, của các vị thuốc bắc khiến những người khó tính nhất cũng phải gật gù. Ăn thử một miếng, vị ngọt ngào của gia vị, miếng cá thơm ngon lan tỏa trên đầu lưỡi trong tiết trời giá lạnh, âu cũng là điều thú vị.







Cá diêu hồng hấp lá sen





Nguyên liệu


2 thìa cà phê Hạt Nêm Từ Thịt Knorr 2 thìa cà phê rượu vang 1/2 thìa cà phê tiêu Cần tây, ớt sừng, hành boa-rô, hành tím, hành lá 1 lá sen, 1 hoa sen và 1 gương sen non.



Cá diêu hồng hấp lá sen




Thực hiện


- Cá điêu hồng lóc lấy phi-lê, ướp Hạt Nêm Từ Thịt Knorr, tiêu và rượu vang - Các loại hành xắt sợi. Cần tây cắt khúc. Ớt bỏ hột, xắt sợi - Trải lá sen ra, rải hành, cần tây và ớt lên. Đặt cá vào, cuốn thật chặt - Cho cá gói lá sen vào xửng, hấp trong khoảng 15 phút là được - Xếp ra đĩa, trang trí với hoa sen, gương sen - Dùng nóng chấm muối tiêu chanh rất ngon.


Làm ra món cá vẫn chưa xong mà cách ăn cũng phải đúng kiểu, thì mới “ngấm” hết tinh túy của món ăn độc đáo này. Cá hấp xong phải cho vào đĩa i-noc để nguyên cá bọc lá sen rồi cho lên bếp lẩu đun sôi nhẹ. Trước khi ăn cá, bao giờ cũng phải múc một chút nước trong đĩa cho vào bát húp để cảm nhận được vị ngon.




Mách bạn:


-Cho cá vào hấp từ lúc nước sôi
Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment