Trà Lá Sen - Giải cảm, giảm ho, an thần | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Trà Lá Sen - Giải cảm, giảm ho, an thần

{[['']]}
Thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng Trà Lá Sen đóng gói chính hãng để bồi dưỡng sức khỏe, giảm cân tăng đột biến. Người dân nhiều nước sử dụng trà lá sen như một thức uống phổ biến hằng ngày. Đây được xem là phương pháp giảm cân tự nhiên, trị mất ngủ, giúp cầm máu, xả stress, phòng chống béo phì, mỡ máu cao, tốt cho sức khỏe phụ nữ và nam giới. 



Do vậy dùng Trà Lá Sen thường xuyên rất tốt cho sức khỏe nhưng việc tìm sản phẩm uy tín chất lượng để dung là một điều rất khó, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Trà Lá Sen của Công ty Tâm Thảo đang được rất nhiều người tin dùng. 


Trải qua nhiều năm nghiên cứu Công ty Tâm Thảo đã cho ra đời loại Trà Lá Sen được làm từ 100% lá Sen Tươi nguyên chất, sản phẩm làm từ thiên nhiên và thân thiện môi trường an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.  

Giảm mỡ máu tốt cho tim mạch Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Trà Lá Sen, bạn chỉ nên dùng sản phẩm Trà Lá Sen của công ty Tâm Thảo để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình Lá sen chứa quercetin và flavonoids giúp tái tạo thành mao mạch nên chống chảy máu bên trong cơ thể như chảy máu đường ruột, điều quan trọng hơn giúp người mỡ máu cao giảm rất hiệu quả. Theo các chuyên gia những người trẻ tuổi, và người già nên dùng Trà Lá Sen một cách thường xuyên để phòng chống tai biến mạch máu não, lão hóa, mất ngủ, giảm mỡ máu cao, tốt cho tim mạch Điều hòa cơ thể, trị mất ngủ Trà lá sen Tâm Thảo giúp điều hòa cơ thể, trị mất ngủ rất hiệu quả Trà lá sen là một trong những phương thuốc điều trị các bệnh dạ dày, lá lách và gan, được sử dụng nhiều trong mùa hè vì có tác dụng thanh nhiệt hay giải cảm. 

Ngoài ra, chất alkaloid có trong trà lá sen chống huyết áp cao. Loại thảo dược này cũng làm giảm cảm giác bồn chồn, lo lắng, tim đập nhanh và mất ngủ. Tác dụng tốt cho sức khỏe, vẻ đẹp phụ nữ Trà Lá Sen Tâm Thảo tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp phụ nữ Phụ nữ sau khi sinh thường dùng trà lá sen để đẩy lượng máu hôi còn tồn đọng trong cơ thể. Trong y học cổ truyền của người Ấn Độ cũng như phương pháp làm đẹp hiện đại của phụ nữ Hàn Quốc, người ta dùng lá sen tươi hoặc trà lá sen nấu nước dùng để rửa mặt. 

Điều này giúp khử tế bào chết, bụi bẩn, lưu thông khí huyết làm da mặt sáng và mịn màng hơn. Giảm cân hiệu quả Trà Lá Sen Tâm Thảo giúp giảm cân hiệu quả Lá lách có vai trò vận chuyển chất dinh dưỡng từ ruột non đến các cơ quan khác trong cơ thể và loại bỏ chất lỏng dư thừa. Nếu lá lách không hoạt động tốt, chất lỏng dư thừa bao gồm axit béo và carbohydrate sẽ chuyển hóa thành chất béo, tạo thành các mô mỡ. Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất. Vì vậy trà lá sen được sử dụng cho những người tăng cân do ăn quá nhiều chất béo và các thực phẩm có dầu mỡ, người có công việc ít vận động như nhân viên văn phòng ngồi lâu với máy tính, người trông coi cửa hàng... Theo các chuyên gia, phụ nữ đang trong thời kỳ hành kinh không nên dùng trà lá sen cũng như các loại trà khác. Không dùng trà lá sen cho phụ nữ đang mang thai. Nên dùng trước bữa ăn ít nhất 30 phút và sau bữa ăn 1 giờ để không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.

Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment