Nhờ lá sen, tôi giảm cả mỡ máu và mỡ bụng | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Nhờ lá sen, tôi giảm cả mỡ máu và mỡ bụng

{[['']]}
Lúc đầu tập uống nước lá sen, tôi không tin rằng thứ nước ngai ngái đó có thể giúp mình, nhưng hiệu quả thì thật bất ngờ…


Hoa sen là loài hoa tôi yêu thích nhất. Tôi vẫn nhớ câu thơ học từ ngày tiểu học: trong đầm gì đẹp bằng sen, lá xanh bông trắng lại xen nhị vàng, nhị vàng bông trắng lá xanh, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn…

Ngày nét đẹp duyên dáng truyền thống của hoa sen, các bộ phận khác của cây sen đều là vị thuốc rất tốt, từ bắp sen, củ sen, cho đến lá sen. Tâm sen khi sắc nước uống có tác dụng an thần rất tốt, củ sen khi nấu lên cũng có tác dụng tương tự. Còn riêng lá sen, tôi vừa biết thêm công dụng của loại lá này, là giúp giảm mỡ máu và mỡ bụng.

Mùa sen vừa qua, nhà chị họ tôi sở hữu một đầm sen trên khu Tây Hồ. Cuối hè lên nhà chị chơi, chị dẫn ra đầm sen bát ngát và biếu vợ chồng tôi một túi to trà ướp sen cùng với một bịch lá sen sấy khô.

Tôi thắc mắc không hiểu dùng là sen làm gì thì chị bảo khoa học đã chứng minh lá sen có tác dụng giảm mỡ máu và giảm cân. Sỡ dĩ nước lá sen giảm mỡ máu là do tính chất thanh nhiệt, bình can.


Lúc đầu tập uống nước lá sen, tôi không tin rằng thứ nước ngai ngái đó có thể giúp mình, nhưng hiệu quả thì thật bất ngờ…


Mùa hè cũng là vụ chị có thể kiếm bộn tiền nhờ việc bán lá sen. Cuộc sống hiện đại khiến con người tích tụ nhiều chất béo trong cơ thể, ai cũng có nhu cầu giảm béo cả, nhiều người mua lá sen nhà chị về dùng và có những phản hồi tích cực lắm.

Nghe lời chị, về nhà mỗi ngày tôi đều sắc nước lá sen để uống thay nước lọc. Để tránh tiêu chảy, đau bụng do tính hàn của lá sen, tôi chỉ sắc lượng ít lá sen, khoảng 10g cho 1 ngày.

Uống đều đặn trong vòng 1 tháng, kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh và tập thể dục thường xuyên, tôi giảm được 3 kg. Cùng với đó, khi đi kiểm tra lượng mỡ máu tại bệnh viện, kết quả cho thấy chỉ số cholesterol của tôi đã giảm hẳn, giờ đang ở ngưỡng bình thường.

Quả thực là hiệu quả. Ai có nhu cầu giảm mỡ máu và mỡ bụng thì có thể thử cách này nhé. Mội người cũng lưu ý là lá sen không dành cho những người huyết áp thấp, các bạn bị huyết áp thấp không nên áp dụng cách này.

Chúc cả nhà luôn khỏe!
Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment