Giảm cân vì vóc dáng và sức khỏe. | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Giảm cân vì vóc dáng và sức khỏe.

{[['']]}
Giảm cân là vì vóc dáng và sức khỏe của chính bạn, chứ không phải chỉ vì những lời khen chê của người dưng.

Khen và chê là hai phạm trù thuộc cảm xúc tương phản, luôn luôn làm dao động nội tâm chúng ta, kích thích sự hưng phấn hay ức chế, đem lại sự an lạc hay phiền não, có lợi hay bất lợi, là tuỳ thuộc cả hai đối tượng “trao và nhận”. Hãy coi lời khen ngợi và chỉ trích là như nhau, nhất là trong hành trình giảm cân của bạn.

Đã là con người không ai muốn mình là trò hề, là con rối trong mắt người khác, vì cái tôi, cái bản ngã của chúng ta quá lớn nên khó chấp nhận lời góp ý từ người xung quanh. Tâm lý chung của con người là thích được khen nhiều hơn là chê, vì nghe những lời khen dễ hơn, lọt tai hơn, cảm xúc thăng hoa hơn…

Đừng để cảm xúc đưa mình tới suy nghĩ rằng mình đang bị lấn át hay cảm giác bị ức chế, mà hãy tìm trong mỗi câu chỉ trích một điều đúng mà bản thân chúng ta cần thay đổi vì lý do chính đáng đó.


Giảm cân cũng vậy, luôn cần có thời gian, sự kiên trì và biết lắng nghe. Dẫu biết rằng, khi người ta chê ngoại hình của bạn, có thể bạn sẽ cảm thấy rất xấu hổ và tiến hành mọi phương pháp để giảm cân. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng sự thất bại liên tiếp có thể sẽ khiến bạn nhụt nhuệ ý chí, và dần bỏ cuộc.

Lời khuyên cho bạn: Khi bạn hiểu rằng tại sao mình cần giảm cân, giảm cân là vì vóc dáng và sức khỏe của chính bạn, chứ không phải chỉ vì những lời khen chê của người dưng thì bạn sẽ tìm ra được cách giảm cân hiệu quả và phù hợp cho chính mình. Thay bằng việc dốc sức vào thực hiện các bài thể dục kiệt sức, hay thực hiện một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo quá ít chất dinh dưỡng mà thất bại vẫn nối tiếp thất bại, cân nặng lên xuống thất thường mà sức khỏe của bạn ngày một yếu đi thì hãy tìm ra cho mình một cách giảm cân khoa học mà hiệu quả nhất.


Bạn có biết rằng: Hiện nay việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang là biện pháp giải quyết triệt để được tình trạng trên và được đại đa số những người rơi vào tính trạng béo phì sử dụng vì tính kinh tế, an toàn, hiệu quả cao có thể áp dụng ngay tại nhà.



Giới thiệu cho bạn: Trà Lá Sen: Giảm béo và chống xơ vữa động mạch: 
Dó trong Lá Sen có chứa tới 0,21 - 0,51% các dạng alkaloids. Các dạng alkaloids có tác dụng ức chế men an pha - amylase và lipase, dẫn đến việc ức chế quá trình chuyển hóa lipid, giảm hấp thu chất béo và tinh bột tỏng cơ thể, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh béo phì.

Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment