4 cấp độ giảm béo hiệu quả với Trà lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

4 cấp độ giảm béo hiệu quả với Trà lá sen

{[['']]}
Trải qua hơn 2 năm kinh nghiệm nghiên cứu Công ty TNHH TM SX Tâm Thảo đã cho ra đời loại trà lá sen được đóng gói dưới dạng túi nhúng rất dễ sử dụng. Không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn, chất lượng tuyệt đối.

Trà lá sen của Công ty Tâm Thảo được sản xuất từ 100% lá sen tươi không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, sản phẩm có giá bán lẻ trên toàn quốc: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói.

Mẫu sản phẩm 1 hộp 20 túi lọc

“Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm Trà Lá Sen, bạn chỉ nên dùng Trà Lá Sen của Công ty Tâm Thảo để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình bạn”

Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng. Phó chủ nhiệm bộ môn Đông dược. Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam cho biết. lá sen từ lâu đã được dùng trong y học cổ truyền với đặc tình đắng, mùi thơm nhẹ, tính mát. Trong lá sen có chứa Alkaloid và Flavonoid có tác dụng chống oxy hóa lipid màng tế bào gan, vì vậy mà lá Sen được sử dụng để chống xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim, an thần và giảm mỡ máu và phòng chống béo phì rất tốt

Nói về khả năng giảm mỡ máu của lá sen, bác sĩ Hằng cho biết. Đã có một số nghiên cứu cho thấy lá Sen có hạ Cholesterol và Lipid máu, do vậy tác dụng giảm cân từ lá sen là tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với an thần thì trong lá Sen có chứa Alkaloid có tác dụng an thần hỗ trợ tim mạch tốt do vậy nếu sử dụng hàm lượng nhất định lá sen thường xuyên thay cho nước uống hàng ngày sẽ rất tốt cho hệ thống tim mạch và cơ thể 

Tuy nhiên Bác sĩ Hằng cũng khuyến cáo người tiêu dùng không nên tùy tiện mua lá Sen về để tự chế biến, nếu dùng quá liều hoặc tùy tiện thì nó có thể trở thành chất gây hại cho cơ thể, nhiều trường hợp mua lá sen về nấu và dùng quá liều gây ngộ độc có thể gặp các triệu chứng như: Tê môi, lưỡi, nôn nao… do vậy người tiêu dùng nên dùng những sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ và chế biến sản xuất của đơn vị uy tín và lớn.

Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment