Chế trà giảm cân bằng lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

Chế trà giảm cân bằng lá sen

{[['']]}
(TraLaSen.vn) Các nguyên liệu thiên nhiên được con người tận dụng tối đa trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Và sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để giảm cân nhanh đã được nhiều người áp dụng thành công. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cách chế trà giảm cân bằng lá sen an toàn và hiệu quả mà ai cũng có thể thử.


Lá sen hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Lá sen có vị đắng, tinh bình giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, trị mất ngủ, giúp an thần, chống co thắt cơ trơn, chữa đau mặt, mụn nhọt, chảy máy cam…Ngoài ra, lá sen còn có tác dụng giảm cân hiệu quả khi được sử dụng đúng cách.

Sau đây là cách làm trà lá sen đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay lập tức để có được vóc dáng như mong muốn.


Trà giảm cân chế từ lá sen an toàn và hiệu quả

Bạn phơi khô lá sen, sau đó thái nhỏ, cho vào ấm đun sôi lấy nước uống hằng ngày. Hoặc bạn có thể hãm lá sen bằng cách cho lá sen vào cốc nước sôi, để khoảng 2-5 phút, sau đó sử dụng; thêm vài cục đá lạnh để tăng tính thanh nhiệt và giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày, bạn dùng 10g lá sen khô để đun nước và uống trà theo từng đợt, mỗi đợt khoảng 10 ngày, một năm chia làm vài đợt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lá sen tươi (khoảng 20-30g/ngày) để thay thế.


Giảm cân nhanh nhờ trà lá sen

Bên cạnh đó, nấu cháo bằng nước trà lá sen cũng là cách giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả. Bạn đun nước trà lá sen khô, sau đó dùng nước trà này nấu cháo gạo tẻ, cho thêm chút đường trắng để dễ ăn hơn. Món cháo đun bằng trà lá sen tạo cảm giác no, tránh cơn thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả.

Đó là cách chế trà giảm cân bằng lá sen đơn giản, dễ làm và rất hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay lập tức để có được thân hình thon gọn hơn.

Nguồn: Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Đặt hàng online tại đây

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment