2 tháng giảm 7cm vòng eo nhờ uống trà lá sen | Trà Lá Sen - Trà Thảo Dược Giảm Cân An Toàn

2 tháng giảm 7cm vòng eo nhờ uống trà lá sen

{[['']]}

(TraLaSen.vn) Có thể chia sẻ ra đây nhiều mẹ cho rằng mình nổ quá. Nhưng thực sự từ ngày được mách dùng lá sen khô để giảm béo, mình đã giảm được 7cm chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi.

Chào các mẹ có vòng 2 bánh mỳ!

Thực sự ngày mới sinh con xong, nhìn vòng 2 ngày một phát tướng và xập xệ, mình cũng chán nản lắm. Khi con tròn 2 tuổi, không còn bú mớm gì nữa, mình vật vã với công cuộc giảm cân.

May mắn là mình được mẹ chồng mình ở quê gửi cho dùng lá sen khô để giảm béo. Hiện mình cũng tiếp tục đã và đang dùng trà lá sen hàng ngày. Nói chung ban đầu uống nước lá sen khô, mình cũng chẳng có tham vọng muốn giảm cân hay giảm mỡ máu gì cả. Nhưng chỉ vì mùi thơm và thanh từ nước lá sen mà mình dùng nó mỗi ngày. Bởi vì uống nước lá sen cả ngày, tối về mình ngủ rất ngon.

Song khi uống nước lá sen có 2 tháng thôi, mình đã bất ngờ giảm 7cm vòng bụng rồi. Vòng 2 của mình đột nhiên trở về gần như thời con gái luôn. Vì thế, mình vui và bất ngờ lắm.



Song khi uống nước lá sen có 2 tháng thôi, mình đã bất ngờ giảm 7cm vòng bụng rồi. Vòng 2 của mình đột nhiên trở về gần như thời con gái luôn. Vì thế, mình vui và bất ngờ lắm.


Do đó, mình mới tìm hiểu thì thấy nước hay trà lá sen khô cũng có tác dụng giảm cân. Nhưng mình cũng xin nói trước, giảm cân hay không đòi hỏi sự kiên trì của người muốn giảm cân nhé. Chắc chắn một điều là lá sen khô chỉ hỗ trợ ngăn không cho chất béo chuyển hóa vào cơ thể thôi.

Vì vậy nếu có tham vọng giảm cân như mình thì ngoài uống lá sen tươi, mình vẫn phải tập thể dục thường xuyên và để ý cực kỳ đến chế độ ăn hợp lý. Song một điều có thể chắc chắn khẳng định rằng, uống nước lá sen còn giảm mỡ máu, hạ cholesterol và ngủ ngon.

Vui mừng với kết quả giảm cân quá bất ngờ ngoài mong đợi của mình, mình có gọi điện về cảm ơn mẹ chồng. Mẹ chồng mình kể rằng, hôm trước nhà chồng có người bà con xa lên nhà chơi.

Chị ấy mới sinh em bé được 7 tháng nhưng đã được mẹ chồng tâm lí nấu cho chỉ uống nước lá sen khô rồi. Do đó, một tháng uống nước lá sen khô, chị ấy cũng giảm được gần 2 kg. Bên cạnh đó, số đo vòng 2 của chị ấy cũng xuống theo nhanh lắm.

Đi làm, mình cũng mách cách giảm cân này cho một vài đồng nghiệp. Và có ít nhất 5 đồng nghiệp của mình cũng áp dụng biện pháp này. Sau đó, họ đều phản hồi lại rằng có giảm cân và không thấy tác dụng phụ.



Để giữ dáng xinh của mình mỗi ngày, mỗi lần mình dùng khoảng 1 nắm lá sen khô trong lòng bàn tay (15-20gram) và pha một bình nước uống cả ngày thay nước lọc.


Họ cũng nhận xét như mình khi bảo nước lá sen khô dễ uống. Họ vẫn dùng như nước lọc hàng ngày. Cứ thế, sau 2,3 tháng là đã thấy giảm cân rõ rệt.

Vì thế, các chị em đang có ý định giảm cân sau sinh hãy thử xem nhé. Để giữ dáng xinh của mình mỗi ngày, mỗi lần mình dùng khoảng 1 nắm lá sen khô trong lòng bàn tay (15-20gram) và pha một bình nước uống cả ngày thay nước lọc.

Các bạn cũng đừng ngại vì vị của nó khó uống. Thực ra, mình thấy ngược lại, vị của nước lá sen khô vô cùng dễ chịu, uống nóng thấy rất ngon và không đắng hay nồng như các mẹ vẫn bảo. Chúc các mẹ giữ dáng thành công!

Vân Anh
Nguồn: Internet

Sản phẩm Trà Lá Sen hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0903 837 821
Chia sẻ đến :

No comments :

Post a Comment